Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Thông tin cần biết về tình trạng và chính sách áp dụng cho các chuyến bay trong đợt dịch bệnh Corona. 14.00: Qúy khách thăm động Thiên Cung – hang động rộng và đẹp nổi tiếng của vịnh Hạ Long với nhiều ngăn với vô vàn nhũ đá tạo nên các hình thù kỳ dị và lôi cuốn. Kinh nghiệm du lịch Hạ Long bằng xe gắn máy, bạn có thể đi theo 2 hướng dẫn như sau: Từ Hà Nội hỏi đường tới té ba Sài Đồng rồi tới Bắc Ninh. Từ đây, các quý khách đi theo đường 10 rồi men leo lộ trình Phả Lại – Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long. Đoạn đường này mất tầm 155 cây, theo mình thì sẽ ngốn mất 3 – 4 tiếng. Nếu đặt theo tour ghép đoàn đi Hạ Long, bạn sẽ được bao trọn mọi phí. Còn nếu đi tự túc, quý khách nên săn vé phi cơ giá rẻ để tiết kiệm hầu bao. Đây là phương tiện vận chuyển tới Hạ Lọng nhanh nhất, đối với kinh nghiệm du lịch Hạ Long 4N3Đ thì đây là sự lựa chọn hợp lý nhất rồi. Ngồi trên tàu bay bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của giang sơn hình chữ S xinh đẹp.

Đầu tiên chúng tôi khá lo lắng vì số lượng cán bộ nhân viên đông và có nhiều yêu cầu thay đổi về tăng giảm số lượng nhưng phía đơn vị Hoàng Việt hỗ trợ rất tốt trong việc giao dịch với hàng không và dịch vụ bên nước ngoài nên mọi chuyện rất suôn sẻ. Chuyến đi rất thú vị, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, các thành viên trong đoàn rất hài lòng với dịch vụ của Cty, lần sau chúng tôi sẽ đặt tour cho các chương trình kế tiếp.

11h30: Tới Hạ Long, đoàn lên tàu và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long. Sau đó, Đoàn vừa sử dụng bữa ăn trưa là các món ăn hải sản thơm ngon và xẻ dưỡng vừa tận hưởng không khí trong lành mát mẻ của biển cả. Song song đó, chúng tôi còn là nhà tư vấn các tua, chương trình khác lạ theo yêu cầu của Quý khách hàng và tận tâm phục vụ cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác đáp ứng nhu cầu đi du lịch ngày càng cao, nhiều chủng loại của Quý khách hàng trong và ngoài nước. Chú ý: Khi đi ra ngoài khu vui chơi để ăn, du khách phải thỏa thuận với bên soát vé trước vì có thể khách du lịch sẽ phải mua thêm một lần vé nữa cho lần vào.

11h00: Đoàn tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám – nơi được coi là ngôi trường đại học đầu tiên Việt Nam, thờ Khổng Tử và đạo Nho. Tham quan Hồ Hoàn Kiếm, chụp hình cùng đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc. Hồ hết các chương trình tour du lịch du thuyền vịnh Hạ Long sẽ xuất phát đón khách từ phố cổ Hà Nội (trong khoảng thời gian từ 7:30 – 7:45 sáng đối với tàu ngày và từ 8:45 – 9:00 sáng đối với tàu ngủ đêm) theo lộ trình cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long trong khoảng 2.5 giờ đồng hồ tới cảng tàu Tuần Châu, TP. Hạ Long.

Loại 1: Tàu cập bến Cát bà. Xe đưa Quý khách tới nhận phòng KS. Ăn tối và nghỉ đêm tại Khách sạn. Và đảo lại có hình tròn cao khoảng 40m trông như bó đũa phơi mình trước tự nhiên (hòn Đũa), nhưng mà nhìn từ hướng khác lại giống như vị quan triều đình áo xanh, mũ cánh chuồn, nên dân chài còn gọi là hòn Ông v.v. Du lịch Hạ Long vào mùa nào đẹp nhất? Việc lựa chọn thời khắc đi du lịch Hạ Long cũng rất quan yếu, liên quan tới chuyến đi của quý khách. Khách du lịch nước ngoài thường thích đi vào mùa đông, khởi đầu từ tháng 11 cho tới Tết. Vì mùa đông là kì nghỉ của nước họ. Còn lại là đi tản mạn quanh năm.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019