Những Điều Thú Vị Khi Du Lịch Tuần Châu

Thiên nhiên đã ưu ái tặng thưởng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bờ biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng đến nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. Xe đưa quý khách tới cảng tàu du lịch Bãi Cháy, Quý khách lên tàu khởi đầu hành trình thăm quan Vịnh Hạ Long. Tàu rời bến quý khách thưởng thức bữa trưa do các đầu bếp trên tàu chế biến. 23.00: Quý khách nghỉ đêm trên tàu. Buổi tối: Quý khách có thể tự do dạo chơi bãi biển, thăm công viên Hoàng Gia, dạo chơi thành phố biển về đêm và khác lạ tham quan khu chợ quê nơi diễn ra các hoạt động náo nhiệt nhất của TP Hạ Long về đêm. Xe xuất phát đón khách từ Hà Nội tới cảng Tuần Châu, TP. Hạ Long khoảng 10h30, ngơi nghỉ tại nhà chờ du thuyền, kiểm tra thông tin khách và lên tàu.

Hạ Long chỉ cách Hà Nội khoảng 165km. Quý khách đi du lịch Hà Nội muốn tham quan vịnh Hạ Long có thể chọn các Tour du lịch Hạ Long xuất phát từ Hà Nội của Viet Fun Travel. Quý khách có thể phát xuất từ Hà Nội, đến du ngoạn khám phá vịnh Hạ Long, sau đó tiếp tục khám phá các miền đất khác như Tuần Châu, Hoa Lư, Tam Cốc hoặc Sapa. Du khách ở miền Trung có thể tới Hạ Long từ ĐN. Những du khách ở miền Nam muốn tò mò Hạ Long có thể chọn các Tour Hạ Long khởi hành từ Sài Gòn. Còn nếu Quý khách muốn trải nghiệm Hạ Long theo cách riêng khác, Viet Fun Travel cũng sẵn sàng xây dừng các Tour sao cho phù hợp với yêu cầu.

11h30: Tới TP Hạ Long. Hướng dẫn viên đưa Quý khách lên du thuyền và nhận phòng ngơi nghỉ. Sáng: Xe và HDV của Du lịch Thăng Long đón Quý khách tại điểm hứa hẹn phát xuất đi du lịch Hạ Long bắt đầu tour Hà Nội – Tuần Châu – Cô Tô. Xe dừng ở Hải Dương để quý khách tự do nghỉ ngơi ăn sáng. Sau khi thỏa sức vận động tại 2 công viên trò chơi, du khách sẽ tham gia vào tuyến cáp treo Nữ vương với 2 kỷ lục Guiness Toàn cầu – cáp treo cao nhất và cabin có sức chứa lớn nhất. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long hùng vĩ từ trên cao và tiếp sau đó là sang khám phá khu vui chơi Sun Wheel bên đồi Ba Đèo.

Chào chị Thanh, Cám ơn chị đã quan tâm tới Viet Fun Travel. Viên chức bên em sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể cho chị. Cần thêm thông tin vui lòng liên hệ 1900 6749 – nhấn line 703 gặp Ngọc Hân hoặc email: hanle@ Thực tình cám ơn chị. Bờ biển Tuần Châu là một điểm du lịch nổi bật của miền Bắc, tuy không có được thảm cát dài, không có những con sóng bạc đầu dữ dội như những bờ biển lớn khác, nhưng chính vẻ hiền hòa, êm dịu, với quy mô vừa đủ lại có thế vừa lòng bất cứ ai tới với bờ biển Tuần Châu. Tuần Châu nổi tiếng với du lịch nghỉ dưỡng, nhưng không vì thế nhưng nơi đây thiếu đi những hoạt động vui chơi giải trí. Sau đây là 3 hoạt động, địa điểm tham quan nổi bật nhất dành cho khách du lịch.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019