ĐẢO TUẦN CHÂU (2 Ngày)

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bờ biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng tới nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. Công viên trình diễn nhạc nước, laser, chiếu phim trên màn nước lần trước tiên có mặt tại Việt Nam. Du khách dùng bữa sáng nhẹ tại nhà hàng. Sau bữa sáng, tùy vào lộ trình thiết kế của từng tàu mà du khách sẽ đi thăm hang Sáng-Tối hoặc chèo thuyền kayak tại những vũng áng hoang vu trên vịnh Lan Hạ. Kinh nghiệm du lịch đảo Tuần Châu, quý khách nên vận chuyển tới khu Hòn Gai hoặc Bãi Cháy để thưởng thức ẩm thực vì ở đây giá cả rất hợp lý và có nhiều món ăn độc lạ vô cùng thú vị. 11h30-12h00 : Xe đón quý khách tại KS trong khu vực Bãi Cháy.

Mẹo nhỏ để luôn đặt được tour du thuyền giá rẻ nhất: Các bạn cần xác định được chính xác thời kì tới và về để đặt tour trước, Hạ Long đang là điểm đến hot. Với những ai chưa có kinh nghiệm đi du lịch thì chọn đặt tour trực tuyến qua link dưới đây luôn đảm bảo chất lượng và giá cả ưu đãi. Sáng: Qúy khách sử dụng điểm tâm sáng tại khách sạn. Phiên bản quyền (copyright) 2004-2013 thuộc về Mọi thông tin trên website này thuộc về Halongwave như một phần tài sản của tổ chức. Bất kỳ hành vi tái bạn dạng một phần hay toàn bộ bất kỳ thông tin trên website này nhưng mà không được sự cho phép bằng văn bản của là vi phạm nghiêm trọng Luật bạn dạng quyền tác giả của Quốc gia Việt Nam.

Đối với du khách trong nước, thường đi du lịch Hạ Long nhiều vào mùa hè, thời kì từ tháng 5 tới tháng 7. Tâm lí là đi nghỉ mát là chính kết hợp với tham quan vịnh Hạ Long. Đây cũng là khoảng thời kì học trò được nghỉ hè, nên sẽ đi cùng gia đình. Khách đi du lịch đến Vịnh Hạ Long có thể chọn cho mình và người thân 1 tour du lịch riêng đến hạ long và cũng có thể chọn tới hạ long qua tour du lịch miền Bắc. Nếu đi vào mùa hè, Hạ Long bước vào mùa nắng nóng. Chị em phụ nữ chắc chắn không thể thiếu kem chống nắng, kính râm, mũ hoặc ô. Đây là những vật dụng vừa chống nắng vừa có thể làm phụ kiện để tự sướng sống ảo. Khi đi đại dương cũng không thể thiếu đồ bơi vì giá mua hoặc thuê tại bãi biển sẽ đắt hơn rất nhiều so với giá gốc.

Đặc biệt, tất cả các loại hình này đều có tuyến xuất phát từ bến cảng Tuần Châu nên chuyến đi của bạn sẽ rất thuận tiện. Trưa: Quý khách trả phòng và dùng bữa trưa tại motel. Hồ hết các chương trình tour du lịch du thuyền vịnh Bái Tử Long sẽ xuất phát đón khách từ phố cổ Hà Nội (trong khoảng thời kì từ 7:30 – 8:00 sáng đối với tàu ngày và từ 8:00 – 8:45 sáng đối với tàu ngủ đêm). Phụ thuộc vào lịch trình của từng du thuyền, chương trình tour du lịch du thuyền vịnh Bái Tử Long sẽ sắp xếp hình thức vận chuyển phù hợp cho du khách.

là một phần của Booking Holdings Inc., tập đoàn đứng đầu toàn cầu về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan. Công viên nước chỉ mở cửa dịp hè nên nếu du khách đi du lịch mùa khác thì sẽ không được vui chơi khi đến đây. Quý khách có thể liên hệ SĐT 0969.930.998 để kiểm tra còn phòng cũng như là giá cả cụ thể hơn. 07h45 – 08h00: Xe và hướng dẫn viên của Sinh cafe Tourist đón khách tại điểm hứa phát xuất đi Hạ Long. 11h30: Quý khách tới Hạ long, ăn trưa tại nhà hàng (hoặc ăn trưa trên tàu). Trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Tuấn Hà, Phó Giám đốc Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu cho biết, với năng lực hiện có, khu vực nhà ga cảng tàu có thể đón hàng nghìn xe ô tô các loại cùng một lúc với số lượng người tham quan vào khoảng từ 50 tới 60 nghìn người. Chính vì vậy, Cảng tàu sẽ sắp xếp một khu vực riêng biệt cho tuyến xe buýt Bãi Cháy – Tuần Châu đảm bảo an toàn, thuận tiện cho người dân và du khách.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019