Cẩm Nang Du Lịch Du Thuyền Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, Vịnh Bái Tử

Thông tin cần biết về tình trạng và chính sách áp dụng cho các chuyến bay trong đợt dịch bệnh Corona. 8h15-8h45: Xe và HDV Dream Travel đón quý khách tại Nhà hát Lớn phát xuất đi Hạ Long. Trên đường đi quý khách sẽ có thời kì nghỉ ngơi 30 phút tại Hải Dương. Du Thuyền Scarlet Pearl (Scarlet Pearl Cruises) – Cảng Tàu Khách Quốc Tế Hạ Long, Ha Long Tiêu chuẩn 5 sao, giá phòng dao động từ 571$. Scarlet Pearl Cruises bao gồm 23 cabin và được tạo thành 4 hạng phòng. Du thuyền được xây dừng và trang trí theo lối truyền thống miền Bắc nước ta phối hợp với kiến trúc phương Tây. Không gian sang trọn và văn minh hứa hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút thư giãn về chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Quảng Ninh sẽ miễn phí vé tham quan vịnh Hạ Long, Khu di tích danh thắng Yên Tử cho nhân dân Quảng Ninh và du khách trong nước tới tỉnh qua Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn. Một lần nữa xin cảm ơn quý đơn vị và hướng dẫn viên Hải về chuyến đi vừa qua, và kiên cố rằng chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với công ty trong những chuyến đi sắp tới. Du thuyền tiếp tục đưa quý khách len lỏi giữa rừng hang động và đảo đá vôi với nhiều hình thù khác nhau, mỗi đảo có một tên gọi gắn với hình dạng nhưng nó mang bên ngoài như Chó Đá, Gà Chọi, Hòn Đỉnh Hương.

Du lịch Hạ Long: Hành trình du lịch Hạ Long 3 Ngày 2 đêm ( 1 đêm ngủ du thuyền, 1 đêm ngủ hotel Tuần Châu) từ Hà Nội sẽ cùng quý khách tới với kỳ quan tự nhiên toàn cầu ở tại VN. Du khách có thể chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động. Đó là những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ,tài hoa của tạo hoá, của tự nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri yên tĩnh kia trở thành những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hìnhdáng vẻ yêu kiều, vừa rất quen thuộc vừa như xa lạ với loài người. Hãy cùng nhau trải nghiệm rất nhiều điều mới mẻ với 1 đêm tạm cư trên tàuCông ty đảm bảo cung ứng cho Quý khách tour du lịch Hạ Long trọn gói với giá rẻ nhất, cam kết đúng chất lượng dịch vụ.

Sáng: Xe và HDV đón Quý khách tại sân bay Nội Bài, đưa về hotel, nhận phòng, ngơi nghỉ, ăn trưa tại nhà hàng. Xe và hướng dẫn đón khách từ 7h00 – 7h30 tại các KS trong khu vực Bãi Cháy , đón khách tại nhà ga cảng tàu là 7h45. Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của toàn cầu. Với không gian tự nhiên rộng lớn sơn thủy hữu tình”, với những vách núi đá vôi hùng vĩ, hệ thống hang động nhiều chủng loại đã tạo nên một Hạ Long huyền ảo thu hút du khách trong nước và quốc tế. Hãy tới với Đại Nam Travel để cùng mày mò và cảm nhận vẻ đẹp nhưng mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho Hạ Long trong kế hoạch du lịch Hạ Long 02 ngày 01 đêm để có những trải nghiệm thú vị nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019