Cẩm nang du lịch Hà Giang từ A - Z

Du lịch Phú Quốc trước tiên thú vị du khách bởi cảnh đẹp tới từ hồ. Hòn đảo sở hữu nhiều bãi biển nên thơ. Nổi trội nhất đó là Bãi Sao Phú Quốc Bờ biển này sở hữu làn cát trắng như tinh khôi kèm theo đó là thuốc nước xanh thích mắt. Màu nước xanh ngọc bích tự nhiên khiến ai nhìn thấy cũng muốn hòa mình vào. Ở Bãi Sao dù du lịch đã phát triển từ rất lâu nhưng cảnh biển vẫn còn rất hoang vu. Du lịch Phú Quốc tháng 3 cảnh biển sẽ càng đẹp hơn. Lúc này trời trong, biển vì thế nhưng mà cũng trở nên tươi đẹp hơn.

Hồ hoàn kiếm hay hồ Hoàn Kiếm nằm tại trung tâm thủ đô, được xem như là trái tim của Hà Nội. Xung quanh hồ là những hàng cây xanh rợp bóng mát và những nhà cửa kiến trúc trăm tuổi như tháp Bút, đài Nghiên, cầu Thê Húc đỏ rực dẫn vào đền Ngọc Sơn đã trở thành một biểu tượng mỗi khi nhắc về Hà Nội. Mỗi cuối tuần, từ tối thứ 6 tới hết ngày chủ nhật sẽ diễn ra phố đi bộ xung quanh bờ hồi để người dân lên đây tản bộ, ngắm cảnh, tổ chức các hoạt động văn nghệ, vui chơi tiêu khiển, ăn uống… cùng người thân, bằng hữu.

Là một công viên tiêu khiển mang phong cách quốc tế. điểm du lịch tp.Đà Nẵng Công viên Asia Park Đà Nẵng trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch ĐN. Được mệnh danh là kỳ quan nhân tạo của Đà Nẵng, Asia Park sở hữu hệ thống các trò chơi và tiêu khiển vô cùng lôi cuốn. Bạn có thể đi monorail ngắm cảnh công viên, hoặc lên ngay cabin Sunwheel để ngắm tp.Đà Nẵng cả đêm lẫn ngày. Cùng với đó là các trò chơi từ giải trí nhẹ nhàng tới mạo hiểm, rùng rợn dành cho mọi đối tượng. những gia đình có nhỏ xíu nhỏ khi đi du lịch tp.Đà Nẵng tự túc vững chắc sẽ ghé qua đây để cho các bé bỏng tự do vui chơi tìm hiểu.

Ga Nha Trang từng được coi là ga đẹp nhất nhì Đông Dương (chỉ sau ga Đà Lạt). Ga được xây dựng vào thời kỳ thực dân Pháp còn chiếm đóng nước ta, có lẽ vì vậy nhưng mà tòa tháp này vẫn giữ được nét kiến trúc đậm chất châu Âu và còn nguyên nét cổ kính cho đến tận bây giờ. Chính sự sự hài hoà, khoáng đạt của phong cảnh, khác biệt là nét kến trúc độc đáo, thích mắt, biến nơi này nhanh chóng trở thành một trong những điểm check in hót của Nha Trang, được các quý khách trẻ yêu thích và lựa chọn để cho ra đời những tấm hình mang đậm phong cách Tây Âu, chất lừ.

Cù Lao Chàm là một cụm đảo gồm 8 đảo nhỏ đã từng được UNESCO xác nhận là khu dự trữ sinh quyển toàn cầu. Tham quan điểm du lịch tp.Đà Nẵng nổi tiếng nhất Cù Lao Chàm, du khách sẽ hòa vào thế giới đại dương khi lặn ngắm những rạn san hô dưới đáy biển. Nhiều du khách sau khi tham quan du lịch tp.Đà Nẵng thường tới cụm đảo này để tận hưởng vẻ đẹp yên bình, hoang sơ của thiên nhiên. Tháng 3 – 8 hàng năm là thời khắc phù hợp cho chuyến tham quan. Lúc này, thời tiết ấm, nắng vàng, trong và hồ lặng. Không nên đi vào các tháng còn lại vì có bão, hồ động, đảo trở thành khu vực bị cô lập.

Vẻ đẹp mộc mạc của Tây Nguyên Đại Ngàn mang sức hấp dẫn mãnh liệt làm mê mẩn bao tâm hồn lữ khách. Du lịch Tây Nguyên để trải nghiệm một vùng văn hóa đặc trưng Ê Đê của những tiếng Cồng Chiêng mang âm hưởng núi đồi, những ngọn thác hùng vĩ đổ ào ào bọt nước trắng xóa của một vùng trời hay những đàn voi già nối đuôi nhau qua những con sông lớn mỗi chiều hoàng hôn. Đến Tây Nguyên để hòa mình vào những đêm lửa trại bập bùng bên những căn nhà Rông, thưởng thức những bình rượu cần say sưa hay nhâm nhi những ly cà phê Ban Mê chính hiệu sẽ làm du khách nhớ mãi những ký ức đẹp về những chuyến tham quan Tây Nguyên.

KDL Núi Tà Cú nằm sát quốc lộ 1A, ở thị trấn Thuận Nam, cách TP Phan Thiết 30km về phía Nam. Khu du lịch Núi Tà Cú có phong cảnh đẹp, cây cối xanh tươi, hoa nở rộ cả một vùng trời, điểm nhấn là đỉnh núi Tà Cú. Có 2 đường lên núi Tà Cú : men theo hơn 1000 bậc thang và đi cáp treo. Nếu ưa mạo hiểm và có sức khỏe tốt, quý khách có thể đoạt được đỉnh núi sau hơn 1000 bậc thang. Nếu đi bằng cung đường này quý khách có thể tận hưởng và chiêm ngưỡng những ngọn cây cổ thụ xanh mướt và những cây hoa dong nở đỏ rực, nghe tiếng chim hót, gió thổi rất trong lành.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019