Cùng Intour Du Lịch Hạ Long Trọn Gói Giá Rẻ

Chương trình tour dành cho những người đang muốn mày mò Vịnh Hạ Long, nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được khách du lịch đồng hành. Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Hạ Long giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ hay liên hệ qua Hotline: (024) 3783 6888 – 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé. Có rất nhiều yếu tố nhưng du khách cần cân nhắc khi lựa chọn điểm đến du lịch. Trong đó bao gồm: tiêu pha đi lại, thời gian chuyến đi, cùng vô số phương án. Nhiều du khách ưa thích các tour trải nghiệm tối đa Hạ Long trong một khoảng thời ngắn. 08h15: Xe ôtô và Hướng dẫn viên của Doanh nghiệp KENVIN TRAVEL đón quý khách tại Nhà Hát Lớn, sau đó khởi hành đi Hạ Long, trên đường đi quý khách tự do nghỉ ngơi và ngắm cảnh đẹp nhị bên đường hoặc tham gia các trò chơi vui nhộn do hướng dẫn viên tổ chức. Sau đó đến Sao Đỏ – Hải Dương, đoàn nghỉ dừng chân ăn sáng tại nhà hàng ( Tiêu pha tự túc ).

8h15-8h45: Xe và HDV Dream Travel đón quý khách tại Nhà hát Lớn xuất hành đi Hạ Long. Trên đường đi quý khách sẽ có thời kì nghỉ ngơi 30 phút tại Hải Dương. Du Thuyền Scarlet Pearl (Scarlet Pearl Cruises) – Cảng Tàu Khách Quốc Tế Hạ Long, Ha Long Tiêu chuẩn 5 sao, giá phòng dao động từ 571$. Scarlet Pearl Cruises bao gồm 23 cabin và được chia thành 4 hạng phòng. Du thuyền được xây dừng và trang trí theo lối truyền thống miền Bắc nước ta kết hợp với kiến trúc phương Tây. Không gian sang trọn và hiện đại hứa hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút thư giãn về chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Xe đưa quý khách tới cảng tàu du lịch Bãi Cháy, Quý khách lên tàu bắt đầu hành trình thăm quan Vịnh Hạ Long. Tàu rời bến quý khách thưởng thức bữa trưa do các đầu bếp trên tàu chế biến. 23.00: Quý khách nghỉ đêm trên tàu. Buổi tối: Quý khách có thể tự do dạo chơi bãi biển, thăm công viên Hoàng Gia, dạo chơi TP hồ về đêm và khác lạ tham quan khu chợ quê nơi diễn ra các hoạt động náo nhiệt nhất của thành phố Hạ Long về đêm. Xe xuất phát đón khách từ Hà Nội tới cảng Tuần Châu, TP. Hạ Long khoảng 10h30, ngơi nghỉ tại nhà chờ du thuyền, kiểm tra thông tin khách và lên tàu.

Chiều: Quý khách tự do tắm hồ hoặc vui chơi tại TP Hạ Long. Các tiêu pha cá nhân, tiền típ cho thủy thủ đoàn, đồ uống trên tàu. Sá Sùng: sá sùng có giá khá cao vì để bắt được nó ngư gia phải đào sâu trong lớp cát để tìm ra sá sùng. Sá sùng xào sả ớt, sá sùng hấp, nướng, chiên dầu… tất cả các món ăn này đều rất ngon và lôi cuốn. Trẻ em dưới 4 tuổi: miễn phí gia đình tự lo cho bé xíu ăn ngủ và k chiếm ghế trên xe, tự trả phí tham quan (nếu có). 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em. Quý khách có thể tham khảo qua một số thông tin cho du lịch Hạ Long tuyệt vời hơn.

07h50 – 08h30: Xe và hướng dẫn viên Saigon Star Travel đón quý khách tại khách sạn lên đường đi tour Hạ Long 2 ngày 2 đêm 2019. Đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại địa phận tỉnh Hải Dương khoảng chừng 30 phút, quý khách tự do ăn sáng, mua sắm và thưởng thức đặc sản Hải Dương. Đồ bơi vì nếu thuê quý khách sẽ phải giá rất cao và không quên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất bạn nhé. 16h00: Xe đón quý khách về hotel nhận phòng, ngơi nghỉ, ăn tối tại nhà hàng. Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hàng ngũ tư vấn viên của Tuấn Nguyễn Travel, đặc biệt là quý khách Thao và khách du lịch Thọ, đã nhiệt tình tương trợ Đoàn trong quá trình chuẩn bị, lên ý tưởng cho hành trình. Chúng tôi cũng gửi lời khen ngợi tới quý khách HDV Phú Bình. Sự nhiệt thành và hoạt bát của quý khách đã tạo cho tất cả các thành viên của Maritime Bank những kỷ niệm khó quên.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019