Danh Sách Các Tour Du Lịch Hạ Long

Chương trình tour dành cho những người đang muốn tìm hiểu Vịnh Hạ Long, nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được bạn đồng hành. Mình đang muốn đi hạ long 2 đêm 3 ngày bạn tư vấn giùm mình những điểm cần tới và khu ks nghỉ giá cả hợp lý ạh. Trên đảo có di tích thời đại đồ đá mới thuộc nền Văn hóa Hạ Long. Trong chương trình tour du lịch Hạ Long 1 ngày này, tour sẽ đưa du khách sẽ tới 1 số điểm du lịch quan trọng nhất trên Vịnh Hạ Long, những nơi nhưng khi 1 lần tới với Vịnh Hạ Long, ai cũng muốn dừng chân để chiêm ngưỡng, tùy theo từng tuyến nhưng có các điểm thăm quan khác nhau. Tài khoản của quý khách không có email hoặc không để ở chế độ công khai.

Trưa: Đến bến tàu Tuần Châu, quý khách lên tàu nhỏ chuyển tải sang tàu Golden Lotus Cruise. lên đường tham quan Vịnh Hạ Long. Nghỉ trưa và ăn trưa ngày trên tàu, thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Phòng đơn, đồ uống, smartphone, giặt là và các tiêu pha cá nhân ngoài chương trình. Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại KS. Quý khách trả phòng khách sạn lên xe đi Vân Đồn Du khách tới Vân Đồn đi thăm Thiền Viện Giác Tâm (chùa Cái Bầu). Một thiền viện mới xây dựng trên lưng núi, nhìn ra biển nổi tiếng với cảnh đẹp không đâu sánh bằng. Trên đường đi du khách có dịp nhìn ngắm Bãi Dài, khu du lịch nổi tiếng với nét đẹp hoang sơ mới được khai phá.

Du khách dùng bữa sáng nhẹ tại nhà hàng trên tàu chính. Sau đó, du khách lên tàu chuyển tải tới tàu du lịch trong ngày của các du thuyền. Thông qua tàu ngày, du khách sẽ có nhiều thời kì thư giãn và tham quan những nơi đến trên vịnh Bái Tử Long vô cùng thú vị. Vị trí tập trung nhóm tại hạ long. Vé tàu cao tốc phục vụ du lịch chuyến: Hạ Long – Đảo Cô Tô – Hạ Long. Tiếp tục chuyến thăm quan, đoàn thăm động Thiên Cung, hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long. Chiêm ngưỡng hàng trăm ngàn nhũ đá tự nhiên kì vĩ trong động, một trong những yếu tố làm thành danh hiệu Di Sản Thế Giới của vịnh Hạ Long.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019