Kinh nghiệm Du lịch Hà Giang 2020 - Cẩm nang A-Z

Tuyệt Tình Cốc ở Ninh Bình hay còn được biết tới là động An Tiêm, đây là một di tích quốc gia khác biệt do nó nằm trong quần thể di tích cô đô Hoa Lư thuộc tỉnh Ninh Bình. Tuyệt Tình Cốc nằm cách cửa Đông đền Vua Đinh Tiên Hoàng khoảng 400m dọc theo hướng Tràng An, nó cùng nằm tiếp giáp với thành Đông của kinh đô Hoa Lư xưa. Cầu Sông Hàn có một đặc điểm thú vị là nó có thể quay được để tàu bè có thể đi qua. Vì vậy rất nhiều du khách tới đây chỉ để chờ đợi xem khoảnh khắc khác lạ này. Và Cầu sông Hàn chỉ quay từ 0h – 1h vaò hai ngày cuối tuần thôi nên bạn nhớ note lại nếu muốn ghi lại khoảnh khắc này nhé. Ngoài ra bạn còn có thể ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng tại tp.Đà Nẵng ở một góc khác khi du ngoại trên sông bằng các tàu như tàu Phú Quý, tàu Rồng, du thuyền Merryland hay sông Hàn 4U.

Chủ toạ Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh Hồ Việt Anh: Cần tăng cường liên kết, san sẻ kinh nghiệm, kết nối, phát triển nhiều chủng loại sản phẩm dịch vụ du lịch để xây dựng cụm 4 tỉnh Bắc miền Trung thành một nơi đến lôi cuốn, thu hút du khách. Ưu điểm của bãi biển ở Bình Thuận này là những bãi cát trắng trải dài với rừng thông bạt ngàn cùng những đồi đất màu đỏ hòa vào màu xanh của biển và trời. Sườn cảnh nơi đây thực sự là món tiến thưởng của tạo vật tự nhiên. Cách thị xã Phan Rang 12km về phía Đông Nam, làng dệt là biểu tượng đẹp của bàn tay nghệ nhân sáng tạo và tấm lòng son sắt với nghề. Những khuông cửi cổ xưa, những tấm lòng son sắc đã tạo nên một sự hài hòa, dịu nhẹ trong từng sản vật. Đây là một điểm du lịch Ninh Thuận gợi nhắc giá trị văn hóa loài người.

Đồng muối Sa Huỳnh thuộc xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi vốn đã được biết tới từ lâu qua những bức ảnh vô cùng nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế. Nơi đây là vựa muối quan trọng của khu vực miền Trung, nghề làm muối ở Sa Huỳnh đã từng đi vào nhiều câu thơ, câu ca của Việt Nam. Ra đời dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư người Pháp, cầu Long Biên là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng. Cầu được xây dựng từ năm 1898, là chứng nhân lịch sử anh hùng, gắn liền với nhị cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Vốn được xem là biểu tượng của Hà Nội trong những năm tháng gian khổ, nan giải nhất nên tới cầu Long Biên, du khách sẽ cảm nhận được những giá trị quá khứ như vẫn còn lắng đọng trong từng nhịp cầu.

Đến Đà Nẵng ăn uống thì chỉ sợ không có thời kì thôi chứ không sợ hết tiền nhé vì món ăn vừa rẻ vừa ngon. Một đặc sản của các tỉnh miền trung phải kể tới là bún chả cá và bún cá ngừ. Và Lan là quán phục vụ món này ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng. Chả cá thì 100% cá hồ tươi ngon nhé, dai dai ăn rất đã, nước dùng thì đượm đà đúng chất miền trung, cộng thêm xíu hành ngò và tiêu bên trên càng làm tăng thêm hương thơm cho món ăn. Zoo Safari Park có tổng diện tích 129,1 ha được thiết kế theo mô hình safari chuẩn trái đất. Đây là nơi bảo tồn của hơn 1000 cá thể động vật các loại như: gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama.. Safari Park xây dừng hướng tới sự tương tác tự nhiên giữa nhân loại và các loài động vật, với mục tiêu giúp cho du khách khác biệt là gia đình có con nhỏ có được trải nghiệm về các loài động vật và môi trường sống của chúng.

Bãi Hỏm sẽ hiện ra trước mắt với một sườn cảnh hoang sơ, mộc mạc, yên bình. Nước biển trong xanh, tự nhiên hoang dã là những gì mà tạo hóa đã dành tặng cho nơi này. Vì nơi đây ít có Grab ô tô hay Uber nên Taxi là hình thức khá phổ biến ở Nha Trang. Nếu như gia đình quý khách có 4,5 người và cũng không rành đường thì nên chọn xe taxi cho an toàn nhé. Bên cạnh đó Viện Hải Dương Học còn là nơi bảo quản bộ xương cá voi khổng lồ đã chôn trong lòng đất ít nhất 200 năm qua. Khách du lịch có thể tham quan ở 3 khu vực: khu sinh vật sống, khu trưng bày mẫu vật, khu rạn san hô nhân tạo.

Một cái tên thật tuyệt vời đúng không nào, một vị trí đưa nhau đi trốn ngay tại nội thành Nha Trang. Được xây dừng đơn giản với phong cách Vintage Vibe, nhìn như kiểu đang ở các homestay Đà Lạt vậy đó, rất thú vị. Nếu ai đó hỏi về điểm du lịch Hà Nội nào lãng mạn, nên thơ, làm day dứt nỗi lòng bao người con Hà Nội xa quê nhất thì vững chắc phải kể tới hồ Tây. Giới trẻ thủ đô hay những người dân đang sinh sống ở đây, ít có ai nhưng chưa từng cùng người yêu, bè bạn hoặc chỉ một mình, trên con xe máy lượn vòng khắp hồ Tây.

Thác Ma Hao trong Khu Du lịch sinh thái Thác Ma Hao – Phiên bản Năng Cát. Cách trung tâm thị trấn Lang Chánh 18km tại bản Năng Cát, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa. Tọa lạc ở độ cao hơn 1.200 mét, khí hậu mát mẻ quanh năm. Thác Ma Hao đổ bọt tung trắng xóa từ trên đỉnh núi xuống là thế lại trở thành hiền hòa, êm dịu ở đoạn dưới suối. Có lẽ vì vậy nên ngọn thác được ví như nàng tiên bị ngủ quên giữa núi rừng xứ Thanh. Hotel 5 sao: khách sạn Paradise Peak Cruise, khách sạn Legend Halong Private Cruises, KS Golden Cruises, KS Signature Royal Cruise, hotel Âu Cơ Cruises (The Au Co Cruises)…

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019