Kinh Nghiệm Vi Vu Du Lịch Vịnh Hạ Long 2020 Từ A

Tự nhiên đã ưu ái tặng thưởng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bờ biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng đến nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. Vào sâu bên trong, không khí càng ẩm ướt và thoảng mùi mốc ẩm cùng sự xuất hiện của một số loài nhện, chuột và rắn. Đâu đó có những tiếng bước chân chạy thình thịch, tiếng khóc, tiếng hú, tiếng âm thanh va chạm loảng xoảng của kim khí và cả âm thanh của dây thừng đang căng lên … và những tiếng thét vô tận của các vong hồn bị tra tấn. 16h00: Du Thuyền Hạ Long sẽ đưa quý khách trở lại bến cảng, xe đưa quý khách về hotel tại Hạ Long. Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ nhưng mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.

Lưu ý: lộ trình có thể thay đổi theo chương trình của từng du thuyền hoặc do điều kiện thời tiết, thủy triều. Nằm trên địa giới thuộc tỉnh Quảng Ninh, du lịch Hạ Long được biết tới là nơi chứa đựng hàng loạt những dấu tích quan trọng trong giai đoạn hình thành và phát triển loài người, là cái nôi của người Việt cổ và là bức tranh nghệ thuật vĩ đại của mẹ tự nhiên với sự nhào nặn và sắp xếp tài thàng ngàn đảo đá đủ mọi kích cỡ và hình dáng, hàng loạt hang động kỳ thú và bí ẩn. 08h00: Quý khách tiếp tục đi thăm quan làng ngọc trai, tại đây quý khách sẽ được chứng kiến tận mắt quá trình nuôi trồng để tạo ra những viên ngọc trai vô cùng quý giá.

Đông Thiên Cung nằm ở phía Tây Nam của vịnh, cách cảng tàu 4km. 8.00 – 8.30 : Xe và Hướng dẫn viên Zing Tour sẽ đón quý khách tại điểm hẹn và lên đường đi Hạ Long. Quý khách ăn tối tại TP Lào Cai. Sau đó HDV đưa quý khách ra ga Lào Cai lên tàu xuất phát trở về Hà Nội. Quý khách Nghỉ đêm trên tàu. Ưu điểm du lịch tự túc: tự do, thoải mái, không bị gò bó về thời kì, được ăn những gì mình thích, đi những điểm mình cần Nhược điểm: tiêu phí du lịch cao hơn, không đi được hết điểm tham quan, không có người hướng dẫn điểm du lịch. Mệt mỏi và vất vả về khâu tổ chức nếu đoàn đi đông người.

Đến với bờ biển Tuần Châu, du khách có thể chọn đường bộ từ Hà Nội tới Tuần Châu mất khoảng 2 giờ, từ Móng Cái thì mất khoảng 3 giờ; hoặc thuận tiện và thú vị hơn là đường thủy, du khách sẽ đi tàu cánh ngầm từ Móng Cái tới Hạ Long và từ Hải Phòng sang. Bãi tắm nhân tạo Tuần Châu chỉ với thảm cát trải dài 2km nhưng du khách sẽ không tìm thấy ở đâu một điểm du lịch lý tưởng hơn. Nước đại dương trong xanh, bờ cát trắng, sóng nhẹ nên thích hợp cho cả trẻ nhỏ vui chơi cùng gia đình. Khí hậu nơi bờ biển Tuần Châu vô cùng trong lành, sạch sẽ sẽ khiến cho tâm hồn luôn sảng khoái.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019