Lung Linh Lễ Hội Hoa Đăng

Thông tin cần biết về tình trạng và chính sách áp dụng cho các chuyến bay trong đợt dịch bệnh Corona. Vì là địa danh du lịch nổi tiếng nên Hạ Long không thiếu những cảnh quan, tự nhiên tuyệt đẹp để du khách chiêm ngưỡng, tìm hiểu. Tới Hạ Long ngoài tham quan các hang động huyền bí như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Trinh Nữ, động Sững Sốt, động Tam Cung… du khách cũng nên tìm tới các hòn đảo du lịch nổi tiếng ở đây. Du khách có thể dừng chân ở đảo Cô Tô, đảo Tuần Châu để nghỉ dưỡng. Đây là 2 trong số những hòn đảo có cảnh quan hoang sơ ở vịnh Hạ Long được nhiều du khách yêu thích và tìm tới. Nếu là người yêu thích các hoạt động trên đại dương thì du khách nên tìm đến Bãi Cháy. Đây là một bãi tắm rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long thu hút đông đảo du khách tới tắm biển, vui chơi.

Nằm trong khuôn viên của KDL Tuần Châu, bãi tắm khá sạch sẽ sẽ, được phun cát trắng mịn tạo thành một không gian rộng lớn cho những sinh hoạt tập thể, vui chơi của du khách. Sóng hồ ở đây dù không dập dìu, không có những làn sóng trắng xóa như những vùng hồ khác nhưng lại rất an toàn cho cả người lớn và trẻ em. Bãi biển Tuần Châu được trang bị nhiều dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu vui chơi của du khách. Dịch vụ tắm nước ngọt, lều trại, đội ngũ nhân viên cứu hộ sẽ đảm bảo an toàn cho du khách khi vui chơi trên biển. Đây là bãi tắm duy nhất tại Hạ Long có hệ thống tắm tráng tự động.

Vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long đã tạo nên một quần thể di sản tự nhiên vô cùng rất dị với những nét đặc trưng khác nhau thu hút du khách trong và ngoài nước. Hi vọng với những thông tin san sẻ hữu ích về các kế hoạch du lịch du thuyền trên ba vịnh từ hàng ngũ chuyên sâu có thâm niên nghiên cứu về du thuyền hơn 10 năm qua của Happy Travel, kinh nghiệm du lịch Du thuyền vịnh Hạ Long trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình tour du lịch du thuyền tốt nhất, phù hợp nhất.

Hotel nghỉ dưỡng hồ cao cấp VinPearl Hạ Long được đầu tư xây dựng trên diện tích 75.469m2 tại phường Bãi Cháy. Đây là khu KS resort cao cấp 5 sao có trọn vẹn các điều kiện nghỉ dưỡng và tổ chức các hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế. Tham quan, chèo thuyền kayaking, bơi, tắm biển tại khu vực hang Sáng – hang Tối, quý khách sẽ có thời cơ chèo thuyền kayaking ngắm vịnh Hạ Long, tắm và bơi trực tiếp trên vịnh. Chương trình du lịch Hạ Long – đảo Cát Bà 2 ngày 1 đêm đưa quý khách tìm hiểu di sản tự nhiên trái đất vịnh Hạ Long với các hòn đảo nổi tiếng của vịnh Hạ Long như đảo Rồng, hòn Gà Chọi, Hòn Con Vịt, Động Thiên Cung, Đảo Tuần Châu, đây kiên cố sẽ là hành trình mang lại nụ cười và sự hài lòng cho du khách tứ phương….

16h30 : Xe về đến Hà Nội, chia tay kết đoàn thúc chương trình tham quan Du Lịch Hạ Long Tuần Châu 2 ngày 1 đêm đầy thú vị. 3- Nem chua và canh hà Quảng Yên: Nem chua Quảng Yên có thể sánh cùng nem chạo Thanh Hoá xong mỗi nơi lại có hương vị riêng. Còn canh hà Quảng Yên thì không đâu có, đặc biệt là giống hà cồn sống ở vùng sông Chanh. ÿây là dòng sông của đại dương, có sự giao hoà giữa nước ngọt từ vùng đồng bằng ra hoà với nước mặn của đại dương Hạ Long. Hà sông Chanh đem nấu canh chua ăn rất ngon và có cả tứ mùa, nhưng thú vị nhất vẫn là được ăn vào những ngày hè oi bức.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019