Tour Du Lịch Hạ Long Tuần Châu 2 Ngày 1 Đêm

Tự nhiên đã ưu ái tặng thưởng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bãi biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng tới nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. Đúng với tên gọi của nó, quý khách phải phải òa lên ngạc nhiên và sẽ phải sửng sốt trước vẻ đẹp của nơi đây. Nhũ đá vôi với muôn hình vạn trạng, tỏa ra những màu sắc nhóng nhánh sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Các hoạt động chính trên tàu ngày: quý khách sẽ được tham quan hang Sáng – Tối bằng thuyền nan, sau đó tham gia hoạt động chèo thuyền kayak và thỏa thích tắm đại dương tại những khu vực vũng áng hoang vu trên vịnh Lan Hạ. Một số tàu ngày sẽ sắp xếp lịch trình giúp du khách có thể tham quan các làng chài nổi nơi đây. Hoạt động sau cùng trong chương trình tàu ngày là lớp học nấu ăn truyền thống và tiệc trà chiều (phụ thuộc chương trình của từng tàu).

Tùy thuộc vào thời kì và ngân sách, thậm chí là thị hiếu phiêu lưu của bạn, Vịnh Hạ Long cung ứng hàng loạt các tour du lịch từ d thuyền Indochina cho tới gói hành trình cùng Hàng không Hải Âu để du khách lựa chọn. Quý khách đi xe điện dạo quanh Hồ hoàn kiếm – một hình thức thăm quan không nên bỏ qua khi ra thăm Thủ đô. (Thăm quan 28 điểm du lịch và di tích) nơi còn lưu giữ lại những dấu vết vừa linh thiêng, vừa cổ kính của kinh thành xưa cũng như chứng kiến biết bao thăng trầm lịch sử của Thăng Long – Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu cần xuất hóa đơn vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn cho viên chức bán tour ngay lúc đăng ký hoặc trễ nhất trong vòng một tuần sau khi kết thúc chương trình du lịch. Ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long, vẻ đẹp huyền bí, làm mê mẩn lòng người với nhiều hình dáng hình thù riêng biệt của hơn nghìn hòn núi đá vôi nhô giữa hồ khơi. Thay vì chọn khung cảnh thiên nhiên làm điểm nhấn giống như những các cặp đôi trước đó, thì tự sướng cùng với thủy phi cơ tại Tuần Châu, Hạ Long sẽ mang lại những shoot hình mới mẻ, thú vị và không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi sắp cưới.

Các hoạt động chính trên tàu ngày: quý khách sẽ được tham quan làng chài Vung Viêng bằng thuyền nan hoặc chèo thuyền kayak, sau đó quý khách sẽ đi thăm hang Thiên Cảnh Sơn hoặc tham gia lớp học nấu bếp truyền thống tại tàu. Cảm ơn dulich9 đã tư vấn những địa chỉ tốt. Tôi vừa du lịch về qua cũng mua chả mực và mực khô của Hải Sản Ông Ba. Chất lượng khá tốt. Giá ổn. Hiện nay, các tour du lịch Hạ Long ngủ qua đêm trên vịnh cũng hấp dẫn khách tham quan. Đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên đầy tươi mát, ngắm bình mình trên đại dương hay câu mực khi hoàng hôn buông xuống là những trải nghiệm đầy thú vị.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019