Tour Du Lịch Hạ Long Tuần Châu, Du Lịch Hạ Long Đảo Tuần Châu Quảng

Chương trình tour dành cho những người đang muốn tò mò Vịnh Hạ Long, nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được khách du lịch đồng hành. Khi Quý khách nhận được thư trả lời tự động của GREENCANAL VIET NAM thì lúc đó yêu cầu của Quý khách đã được xác nhận gửi đến cho chúng tôi. Hoạt động chính buổi chiều: tùy vào lịch trình thiết kế của từng tàu nhưng du khách sẽ được tham gian một trong các hoạt động sau: chèo thuyền kayak hoặc tham quan làng chài Vùng Viêng bằng thuyền kayak hoặc thuyền nan. Về hoạt động trên tàu ngày, chủ yếu hoạt động buổi sáng và buổi chiều của du khách sẽ được thiết kế phù hợp: buổi sáng thăm làng Việt Hải trên đảo Cát Bà với hoạt động đạp xe đạp, thăm di tích nhà cổ và tìm hiểu đời sống người dân địa phương; thỏa thích tắm đại dương hoặc chèo thuyền kayak vào buổi chiều.

08h00 – 8h30: Xe và hướng dẫn viên Du lịch Sông Hồng đón Quý khách tại điểm hứa trong phạm vi phố cổ Hà Nội bắt đầu hành trình khám du lịch Hạ Long – Tuần Châu 2 ngày 1 đêm. Đến Hải Dương, xe dừng nghỉ 15 phút, Quý khách tự túc ăn sáng sau đó tiếp tục hành trình khởi hành đi Quảng Ninh. Là hotel nổi, Đôi Cánh Hoàng Gia chú trọng tới khu vực phòng nghỉ cho du khách với tổng 20 cabins sang trọng đạt chuẩn 5 sao chia làm 3 hạng phòng: Executive, Royal Executive và Royal Suite với diện tích phòng tối thiểu là 24m2 và diện tích lớn nhất là 35m2 cho phòng Suite.

Tọa lạc tại TP Hạ Long, cách cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu 1,2 km, Sunsea Hotel có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và phòng khách chung. We got a beautiful huge room with ocean views. Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Bức tranh thủy mặc Hạ Long như được tạo tác từ những nét vẽ truyền thần của tạo hóa, chỉ có 1 nhưng mà không có 2, chỉ có ở Hạ Long nhưng mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Hạ Long được ưu ái, được ban tặng cho những cảnh đẹp tuyệt trần; những bờ biển, những hang động và những hòn đảo độc nhất vô nhị vô nhị”.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019