Tour Hạ Long 2 Ngày 2 Đêm Khám Phá Kì Quan

Thông tin cần biết về tình trạng và chính sách ứng dụng cho các chuyến bay trong đợt dịch bệnh Corona. Một trong những điều khiến người dân và du khách băn khoăn đó là sẽ có một lượng lớn du khách khi vui chơi, nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Bãi Cháy có nhu cầu tham quan Vịnh Hạ Long sẽ rất khó khăn trong việc di chuyển đến Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu. Đảo Tuần Châu hiện tại có diện tích khoảng 400ha, có vị trí rất thuận lợi cả về đường thuỷ và đường bộ. Đảo cách quốc lộ 18A khoảng 2km. Đây là tuyến đường huyết mạch quan trọng kết nối tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Hiện nay các phương tiện liên lạc tới Tuần Châu mất khoảng 2 giờ và đi từ Móng Cái về cũng chỉ mất 3 giờ. Về đường thuỷ thì có tuyến tàu cánh ngầm đi từ Móng Cái đến Hạ Long mất 2 giờ và từ Hải Phòng sang mất 1 giờ.

7.30: Xe đón Quý khách tại văn phòng đơn vị 26 Lò Sũ – Hoàn Kiếm – Hà Nội hoặc hotel trong phố cổ, xuất hành đi Hạ Long. Trên đường đi Quý khách dừng chân tại TP Hải Dương cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Trong trường hợp Quý khách cung cấp tên sai, tới trễ giờ bay, vui lòng chịu phí đổi vé hoặc mua lại vé mới theo quy định của Hãng Hàng Không (nếu chuyến bay còn chỗ). Đã đến Tuần Châu rồi thì không thể bỏ qua khu vui chơi giải trí. Tại đây có những trò cực vui, chơi cả ngày không thấy chán. Khu vui chơi ngoài trời rộng 5 ha mô phỏng nhiều kỳ quan tự nhiên trái đất. Chẳng phải đi đâu xa cũng có thể chiêm ngưỡng tạo hóa của quả đât.

Nếu bạn còn đang hồi hộp chưa biết sắp xếp như thế nào, DulichToday gợi ý một lịch trình du lịch Tuần Châu 3 ngày 2 đêm với giờ giấc, địa điểm và hoạt động cụ thể như sau. 7h00: Quý khách ăn sáng. Quý khách có thể dậy sớm ngắm cảnh rạng đông, tập thể dục, thư giãn. Ôi đi tour này vui lắm nha,, thích nhất cảm giác lúc ngồi thuyền tham quan các cảnh đẹp các địa danh, anh hdv Phúc hóm hỉnh, thuyết minh cực hay,Nhà Hàng ăn rất ngon tinh khiết sẽ đẹp nữa, Cảm ơn Tuấn Nguyễn nhé. Gia đình mình rất vui. Khoảng 9 giờ 30, quý khách quay trở lại du thuyền, làm thủ tục trả phòng. Khoảng 10 giờ 30, quý khách thưởng thức bữa trưa sớm trên tàu cho tới khi cập bến.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019