Tour Hạ Long Tuần Châu 2 Ngày 1 Đêm Của SINHCAFE

Tự nhiên đã ưu ái ban tặng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bờ biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng đến nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. Quý khách có thể du lịch vịnh Hạ Long bất kỳ thời khắc nào trong năm và thực tế là Hạ Long lúc nào cũng nườm nượp du khách khác lạ là du khách nước ngoài. Còn du khách Việt thì phần lớn vẫn là thời khắc từ tháng 4 đến tháng 10 – thời khắc mùa hè được nghỉ ngơi và tiện nghỉ mát của các gia đình. Nếu không thích rầm rịt, đông đúc thì nên đi từ tháng 3-4, tháng 7-9, đi vào thời điểm tháng 5-6 thì đông đúc lại vất vả hơn. Dùng bữa tối trên du thuyền, tự do nghỉ ngơi, thư giãn tại quầy bar hoặc tham gia một số hoạt động buổi tối. Kết thúc hoạt động ngày 1.

Du lịch Hạ Long giá rẻ tiết kiệm kinh phí với tour du lịch giá rẻ tới Vịnh Hạ Long. Khách du lịch có dịp thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon là đặc sản của Quảng Ninh. Đi Du lịch Hạ Long tiết kiệm kinh phí với tour du lịch giá rẻ đến Vịnh Hạ Long. Khách du lịch có dịp thỏa sức chiêm ngưỡng các sườn cảnh tự nhiên tựa như tranh vẽ. NGÀY 03: Vui chơi tại Công Viên Sun World Hạ Long. Mua quà và lên đường về kết thúc chuyến đi. Với hành trình 2 ngày 1 đêm, chúng tôi sẽ đưa Quý khách tới với danh thắng Vịnh Hạ Long – Một di sản tự nhiên thế giới được UNESCO nhiều lần công nhận.

7h30: Quý khách ăn sáng trên tàu. 15h00: Trong hành trình du lịch hạ long 2 ngày 1 đêm du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các hang động và hàng ngàn đảo đá trong đó nổi trội nhất là hang ( Sửng Sốt, hang Thiên Cung, hang Đầu Gỗ – Đảo Titop ) là một hang rất lớn, rộng và đẹp nhất. Với các thạch nhũ, nhũ đá trải qua hàng ngàn năm phong hóa. Với lối vào cửa hang được che phủ vì các loài cây dại dọc nhì bên đường đi nên rất mát mẻ. Hành trình Dragon Legend 2 ngày là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ cuối tuần. Những con thuyền gỗ truyền thống là một trải nghiệm vô cùng đáng yêu tại Hạ Long. Du khách sẽ được ngắm nhìn những hang động đá vôi, chèo thuyền kayak qua vùng biển tĩnh lặng. Ngoài ra du khách có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ tiện nghi được cung ứng trên tàu.

Buổi tối: Quý khách tiếp tục tự do vào khu vui chơi HẠ LONG PARK tham gia các hoạt động về đêm. Đặt ngay Tour Du lịch Hạ Long để khám phá Vịnh Hạ Long nơi rồng đáp xuống, là danh thắng quốc gia được xếp hạng từ năm 1962. Hạ Long có 1.969 hòn đảo, lô xô trên mặt hồ, nổi tiếng nhất là các hòn Lư Hương, Gà Chọi, Cánh Buồm, Mâm Xôi, đảo Ngọc Vừng, Ti Tốp, Tuần Châu. Hạ Long như bức tranh thủy mặc khổng lồ, tuyệt đẹp, xứng đáng là biểu tượng du lịch Việt Nam. 14h30: Thăm quan Động Thiên Cung – một trong những hang động kỳ vỹ, huyền ảo, đẹp nhất của Vịnh Hạ Long.

Trong quá trình hoạt động địa chất, ở Vịnh Hạ Long có 3 dạng hang động được hình thành từ sự tác động của nước tới dạng địa hình karst, đó là hang ngầm cổ, hang nền carxto và hang hàm ếch. 11:30 Đoàn về lại KS, sẵn sàng hành lý và làm thủ tục trả phòng KS. Vẻ đẹp kỳ thú của vịnh Hạ Long khiến bao du khách ngất ngây. Thông tin từ Phòng Văn hóa – Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Cát Hải cho biết, 6 tháng đầu năm tổng lượng khách du lịch ước đạt 814.970 lượt bằng 52,1% so với cùng kỳ, đạt 25,1% kế hoạch năm. Tổng doanh thu từ dịch vụ lưu trú và ăn uống ước đạt 525,5 tỷ đồng, bằng 59,1% so với cùng kỳ 2019, đạt 25% kế hoạch năm.

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019