Xinh Đẹp Hồ Tuần Châu

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome – giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các vật phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn. Khi quý khách chọn ô này, chúng tôi sẽ hiển thị chỗ ở phù hợp cho chuyến công tác của khách du lịch. 19h00: Quý khách sử dụng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, quý khách tự do khám phá Hạ Long về đêm. Du thuyền Escape Sail: khai thác hải trình tham quan vịnh Lan Hạ với vẻ đẹp hoang vu và yên bình, tàu ngày Escape Sail với không gian rộng rãi và đội ngũ viên chức chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn chuyến đi tham quan vịnh Lan Hạ đầy tinh tế, thoải mái và sang trọng. Chả mực có 3 loại với giá tiền từ thấp đến cao là chả mực xay máy, chả mực giã tay và chả mực VIP. Trong đó chả mực VIP có giá cao nhất vì được làm hoàn toàn bằng từ thân mực.

Khách sạn Aha Hạ Long ở Hạ Long, cách Bãi biển Tuần Châu 3 phút đi bộ và Câu lạc bộ Cá heo 8 phút đi bộ. Khách sạn này cách Nhà hát tròn Tuần Châu 0,4 mi (0,7 km) và cách Hang Đầu Gỗ 0,8 mi (1,2 km). Du lịch Hạ Long – nơi có những thắng cảnh được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên toàn cầu, nơi có cảnh sắc diễm lệ và những điểm du lịch nổi tiếng khác lạ thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng. Tới với Hạ Long là tới với những trải nghiệm mới đầy thú vị. Ngoài giày để đi lang thang mày mò thì bạn nên chuẩn bị thêm đôi dép mềm để đi ra bờ biển hoặc tham quan các hang động cho thoải mái nhé.

14.30: Qúy khách thăm quan hang Sửng Sốt – hang động đẹp và nổi tiếng của vịnh Hạ Long. Trần hang được phủ bằng một lớp thảm nhung” óng mượt với vô số những Chùm đèn treo” bằng nhũ đá rực sáng long lanh, những tượng đá, voi đá, hải cẩu, mâm xôi, hoa lá… tất cả nhường nhịn như đang chuyển động trong một toàn cầu huyền ảo như thực như mơ. Với trên 20.000 hiện vật gốc, tiêu biểu được trưng bày tại 3 tầng bên trong và ngoài trời với hình thức rực rỡ, hấp dẫn, tiến bộ đã phản ánh trung thực lịch sử, văn hóa, nhân loại và tự nhiên Quảng Ninh trong quá trình hình thành và phát triển. Sau đó, Quý khách đi chợ Hạ Long mua sắm đặc sản về làm tiến thưởng cho gia đình và đồng minh.

12h30: Quý khách ăn trưa tại Nhà hàng. Nghỉ ngơi. 12h30: Xe đón Quý khách trở về Hà Nội, trên đường dừng chân nghỉ ngơi 20 phút, khi đến đây Quý khách có thể thăm quan mua sắm đồ lưu niệm hoặc đặc sản địa phương. 15.30: Tàu đưa quý khách tới thăm hang Sửng Sốt (Amazing Cave or Surprising Cave) – hang động đẹp và nổi tiếng nhất Hạ Long. Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí dịch vụ: nhưng phải chịu phụ thu 80.000đ phí chiếm chỗ trên tàu (bố mẹ tự lo mọi chi phí liên quan tới trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 50% (có tiêu chuẩn nửa suất ăn và chỗ ngồi riêng trên xe).

Comments

Popular posts from this blog

Different Uses Of Synthetic Urine

Kinh Nghiệm Du Lịch Tuần Châu Hạ Long Hút Hồn Mọi Du Khách

Review Chi Tiết Các Địa Điểm Vui Chơi Hạ Long 2019